CHIA SẼ

Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

CÂY BÀNG ĐÀI LOAN GIỐNG GIÁ BAO NHIÊU

Bàng Đài Loan là loài Cây Cảnh Bóng Mát đẹp, loại cây này hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường Cây Giống Công Trình. Bạn đang có nhu cầu Mua Cây Bàng Đài Loan Giống nhưng không biết cần phải lựa chọn cây giống kích thước bao nhiêu, giá thành hợp với túi tiền? Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây.



Cây Bàng Đài Loan Giống

Giá Cây Bàng Đài Loan Giống

Hiện nay, trên thị trường có nhiều công ty, vườn ươm cung cấp Cây Bàng Đài Loan Giống với các loại kích thước và giá thành khác nhau. Thông thường cây càng có kích thước lớn thì tương ứng với số tiền lớn hơn.

Với những cây bàng Đài Loan giống cao từ 20 – 30cm, sẽ có giá bán lẻ từ 5.000 – 7.000 vnđ. Cây bàng Đài Loan 50 – 70cm giá bán lẻ 12.000 – 15.000 vnđ, cây cao 1,8 -2m giá bán lẻ 100.000 – 130.000đ…


Giá Cây Bàng Đài Loan Giống

Lưu ý: Giá Cây Giống các nhà vườn đưa ra thường là giá cây mua trực tiếp tại vườn ươm chưa bao gồm chi phí vận chuyển.

Dịch vụ cung cấp cây giống trọn gói

Để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, các vườn ươm đều đưa ra dịch vụ cung cấp cây giống trọn gói: từ cây giống, vận chuyển, trồng cây, chăm sóc cây… Đây cũng là dịch vụ tiện lợi cho việc mua bán và chăm sóc của khách, được nhiều khách hàng quan tâm.


Dịch vụ cung cấp cây giống trọn gói

Vì thế, nếu công trình của bạn đang cần Cây Bàng Đài Loan Giống, bạn chỉ cần tìm kiếm nhà cung cấp và bốc máy gọi để được tư vấn. Trong thời gian ngắn các nhà vườn sẽ báo giá sản phẩm và dịch vụ cung cấp. Bạn chỉ cần lựa chọn nhà cung cấp ưng ý, việc còn lại đã có nhà cung cấp lo.

Thông thường các nhà vườn để nâng cao tính cạnh tranh, đồng thời để phục vụ khách hàng tốt nhất ngoài dịch vụ trọn gói thì các nhà vườn cũng đưa ra các chương trình khuyến mại, tri ân khách hàng. Vì vậy, nếu bạn có nhu cầu mua với số lượng lớn cây giống luôn được ưu ái về giá.