CHIA SẼ

Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

VƯỜN ƯƠM CÂY XANH GIA NGUYỄN BÁN CÂY BÀNG ĐÀI LOAN

Với kinh nghiệm gần 20 năm trong lĩnh vực cung cấp Cây Giống, Cây Xanh Công Trình, Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn đã dần khẳng định được vị trí của mình trên thị trường Cây Giống cả nước. Hàng năm, cung cấp hàng nghìn cây giống các loại cho các cá nhân, tổ chức trên khắp cả nước. Cây Bàng Đài Loan cũng là một trong những Giống Cây Công Trình chủ lực được vườn ươm chúng tôi cung cấp cho thị trường.



Cây Bàng Đài Loan

Cung cấp Cây Bàng Đài Loan trên cả nước

Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn có trụ sở chính tại đường DT741 (quốc lộ 14) ấp An Hòa, xã Tân Tiến, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước. Văn phòng đại diện tại 482/10/59 Nơ Trang Long, P13, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh. Từ lâu đã là địa chỉ uy tín, tin cậy của Bà con nhà vườn các tỉnh Miền Đông Nam Bộ, Miền Tây Nam Bộ.


Cung cấp Cây Bàng Đài Loan trên cả nước

Nhờ có sự bùng nổ của Internet mà ngày càng có nhiều khách hàng ở khu vực Miền Trung, Miền Bắc biết đến chúng tôi. Năm qua, Chúng tôi đã cung cấp hàng nghìn Cây Bàng Đài Loan cho các dự án cải tạo khuôn viên vỉa hè ở nhiều tỉnh thành trong cả nước.

Cây Bàng Đài Loan được cam kết về chất lượng

Cây Bàng Đài Loan được cung cấp ra thị trường với nhiều kích thước khác nhau từ 0.4m – 6m, hoặc từ đường kính thân nhỏ (4-5cm) đến cây lớn (đường kính 20 cm). Cây được đảm bảo nhân giống từ những cây mẹ đầu dòng, với chất lượng được đảm bảo để cung cấp cho Quý khách hàng.


Vườn ươm Cây Bàng Đài Loan

Kích thước đạt tiêu chuẩn xuất vườn và phù hợp với yêu cầu của từng khách hàng. Bà con có nhu cầu Mua Cây Bàng Đài Loan với số lượng lớn, nhỏ vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Sau khi xác nhận đơn hàng, tùy vào khoảng cách địa lý, chỉ sau từ 2-3 ngày Bà con sẽ nhận được Cây Giống giao tới tận tay. Bà con có nhu cầu Mua Cây Bàng Lá Nhỏ vui lòng liên hệ hotline 0389 667 517 để được tư vấn và hướng dẫn đặt mua cây.